MÔ TÊ RĂNG RỨA

Là nơi cung cấp nước chè xanh và kẹo cu đơ

HẢI QUÂN VIỆT NAM

Posted by CU MÔ trên 11.03.2010

Anh Chắt đi thăm con là lính hải quân. Vừa về tới nhà anh liền quẳng túi chạy sang nhà ả Hoe hớn hở khoe: Ả có biết không, thằng Cu nhà tui lái một cây thuyền bằng sắt to ơi là to, trên nớ lại gắn cả súng nữa. Oai không!”. Nói xong anh Chắt đưa cho ả Hoe xem tấm hình thằng Cu nhà anh đang đứng trên thuyền bằng sắt. ả Hoe coi xong trề môi, nguýt một cái: “Rứa mà cũng nói, đây là tàu chiến của Hải quân ta chứ thuyền sắt mô mà thuyền sắt”. Anh Chắt bẽn lẽn: “Rứa à, tui cứ tưởng…nhưng mà chị thấy thằng Cu đứng bên khẩu súng oai không. Súng ni mà bắn thì khối thằng địch chết”. Tưởng ả Hoe khen, ai ngờ lại bị thêm một cái trề môi: “37 ly thì có chi mà oai, loại ni chừ chỉ để bắn mấy đứa rình trộm ga (gà) nhà anh thôi. Thế giới chừ muốn chơi nhau thì dùng toàn loại tên lửa đạn đạo M51, Sineva, SM-6 xuyên cả lục địa chớ nói chi đại dương. Anh Chắt gãi gáy: “Rứa mà tui cứ tưởng”. ả Hoe nhìn anh Chắt bằng ánh mắt thương hại rồi tong tả chạy vô nhà đưa ra một tờ báo: “Là nói rứa thôi, anh cứ yên tâm, VN mình vừa đặt mua mấy con tàu ngầm của thằng Nga đây. Phải nói là hiện đại nhất nhì thế giới”. Anh Chắt sáng mắt “Ả nói cho thật nha. Rứa thì sướng quá rồi. Tổ cha đứa mô mà mò vô đây, tui nói thằng Cu nhà tui hắn siết cò một cấy là toi”. Anh Chắt và Ả Hoe sướng quá cười như nắc nẻ…

Trả lời

 
