MÔ TÊ RĂNG RỨA

Là nơi cung cấp nước chè xanh và kẹo cu đơ

VÔ ĐỀ

Posted by CU MÔ trên 14.03.2010

Ô kìa một đoá hồng nhung
Ban mai hé nở trên cành tốt tươi
Cớ sao hoa lại mỉm cười
Phải chăng hoa muốn cùng anh tự tình
“Trúc xinh trúc mọc bên đình”
Em xinh em đứng một mình chờ anh
Bỏ đi lòng dạ sao đành
Gần nhau lại muốn kết thành lứa đôi
Trai trăm hướng
Gái một nơi
Đừng em chớ nghĩ cuộc đời làm chi
Yêu nhau em chớ so bì
Nhà cao cửa rộng sánh gì tình yêu
Đôi ta gương phủ nhiễu điều
Gương kia mà vỡ nhiễu điều còn không
Ô kìa một đoá hồng nhung

(Thấy người ta làm thơ, mình cũng tập tọe mần thơ…he…he…)

8 phản hồi to “VÔ ĐỀ”

  1. Small said

    Xin chào! rất vui vì có thêm một blogger mới WordPress nữa, Small rất thích WordPress này. Anh biết nói mô tê răng rứa, có phải anh là người miền trung ko?

    • Xin chào Small, tui cũng rất thích wordPress này. Small nói đúng, tui là người miền Trung nắng lửa. Còn Small thì người ở mô? Rất mong chúng mình thường xuyên qua lại thăm nhau nghe!

  2. Như Mai said

    hehe, lại một tâm hồn lãng mạn với đoá hồng nhung nữa rồi. Hồng nhung ơi em là ai mà khiến người người đều làm thơ xao xuyến, khiến anh Ngọc Đức phải phải dừng tay viết kịch bản viết mấy dòng lãng đãng tặng em…

  3. Đơn giản là tui rất thích hoa hồng, nhất là hồng nhung. Đẹp, tinh khiết và mãnh liệt Như ánh nắng Mai

  4. phanvantu said

    Xin chào anh Ngọc Đức. Rất vui được làm quen với anh!

  5. Cảm ơn anh phanvantu đã ghé thăm nhà. Tôi cũng rất vui được làm quen với anh. Mong rằng chúng ta qua lại thăm nhau thường xuyên nhé!

  6. N2Y said

    Cho qua làm quen với hén? hí hí!

Trả lời

 
