MÔ TÊ RĂNG RỨA

Là nơi cung cấp nước chè xanh và kẹo cu đơ

PHÁP TRƯỜNG TÌNH YÊU

Posted by CU MÔ trên 04.05.2010

Tôi đem một trái tim

Ra pháp trường xử bắn

Giương súng lên và ngắm

Súng nổ rồi còn đâu


Trái tim vỡ làm đôi

Hai mảnh tình lăn lóc

Vấn vành khăn mái tóc

Tôi khóc tiễn đưa tim.


Bài thơ ni tui viết cũng hồi còn con “lít”. Hồi đó tui “iu” một cô bé con. Lúc đầu “hắn” cũng nói “iu” tui, nhưng sau “hắn” lại nói không “iu” tui nữa. Tức quá tui vẽ một trái tim to tướng, lấy khẩu súng hơi nạp đạn ngắm bắn cái “tạch”, trái tim thủng một lỗ to như  con ruồi. Sau đó tui viết bài thơ “tử  hình” ni, chừ  đọc lại thấy sến ơi là sến he he…

7 phản hồi to “PHÁP TRƯỜNG TÌNH YÊU”

  1. Dạ Thảo said

    Hihi… đúng là sến thiệt! Có chút ngây ngô trẻ con, nhưng lại có cái chất trong sáng mà người lớn không có được. Dễ thương lắm anh!

  2. Rứa à, dễ thương à, rứa mà tui không biết, chỉ sợ bị chê, chừ được khen rồi, sướng quá, ước chi con “lít” trở lại để làm tiếp bài khác he he

  3. ha linh said

    khiep ghe qua co!

  4. Ua, trái tim của HL bằng bê tông cốt thép, đại bác Non-Line-of-Sight Cannon hay tên lửa Tomahawk bắn cũng không thủng mà cũng biết sợ à he he

  5. ha linh said

    nghĩ buồnc ười, k thể tưởng tượng MR làm những bài thơ ” rừng rực” khí thế a ri!

  6. Rứa HL nghĩ tui là người ra răng mà không làm được những bài thơ “rừng rực” ra rứa?

  7. ha linh said

    dung hieu nham nha, nhung ma doc buon cuoi chet di duoc!

Trả lời

 
