MÔ TÊ RĂNG RỨA

Là nơi cung cấp nước chè xanh và kẹo cu đơ

Tổ quốc này là của các em

Posted by CU MÔ trên 13.06.2011

Trong các đợt xuống đường biểu tình vừa qua, có khá nhiều em nhỏ đi theo bố mẹ diễu hành, giương cao khẩu hiệu chống Trung Quốc xâm lược.

Tin chắc rằng, sau chuyến đi này trong trái tim các em càng in đậm bóng hình Tổ Quốc!

6 phản hồi to “Tổ quốc này là của các em”

  1. mamchauson said

    Nói thật – mất lòng
    Tin rằng nếu mình định hướng, con mình sẽ tham gia tuần hành biểu thị phản kháng của dân Nam yếu nước. Phản ứng lại hành động kẻ cướp tàu gây hấn trên biển Đông.
    Nhưng sau đó thì sao ? May thì bị đuổi học vĩnh viễn như cậu sv Tuấn –
    Sinh viên bị đuổi học vì đọc tin “lề trái” (Dân làm báo).
    CẦN XÁC MINH MỘT LỜI KÊU CỨU TRÊN BLOG NGUYỄN XUÂN…
    Nặng hơn thì bị Cọp vồ. Quạ bắt…như chùm ảnh mà Bọ Lập cho là tiêu biểu chọn đăng: Việt Nam, ngày 12 tháng 6 trên http://quechoa.info/.
    Mình đã vào loại U60. Còn năm nựa thui cháu nó ra trường. Quá muộn cũng như chẳng bao giờ mình có đủ điều kiện cho tương lai của mình học ” giãy mãi mà nỏ chết theo Tư Bản ” được.
    Thôi Mõ. Tha cho cháu.
    Bị đuổi học vĩnh viễn con mình làm cấy chi bây chừ ?
    Sức tra nuôi sao nổi sức trẻ. Hắn lại theo lũ trộm cướp, đĩ điếm mất thôi
    Sao đọa vậy. Trời ơi

  2. ROSE PHAM said

    Ảnh đẹp trong tuần!

Trả lời

 
