MÔ TÊ RĂNG RỨA

Là nơi cung cấp nước chè xanh và kẹo cu đơ

“Ấy” cho một cái

Posted by CU MÔ trên 25.10.2011

Có anh chàng rất mực quý vợ. Bạn bè mời đi chơi, dù nài ép thế nào, anh ta cũng về nhà trước nửa đêm. Một hôm, vì quá vui, anh ta say mềm, không thể về nhà như thường lệ và phải ngủ lại nhà bạn.

Sáng hôm sau, khi vừa về tới nhà, người vú già đã đứng đón sẵn và buồn bã báo tin: “Thưa cậu, mợ nhà bị ốm, từ sáng tới giờ chưa ăn uống gì. Con hỏi mợ có ăn cháo thì để con nấu nhưng mợ nhất quyết không ăn. Giờ mợ đang nằm trong buồng”.

Anh chồng hốt hoảng lao vào buồng, vừa đi vào vừa lẩm bẩm : “Mình thật là vô tình quá, vợ ở nhà đau ốm mà không hay. Không biết ốm đau ra làm sao?”.

Thấy vợ nằm quay mặt trở ra, trông có vẻ thiểu não, anh chồng liền ngồi xuống giường, vừa hỏi vừa để tay lên trán vợ: “Mình ốm làm sao? Anh vì bị mấy thằng bạn ép uống say quá, không về được, mình tha lỗi cho anh nhé. Mình đã ăn uống gì chưa? Để anh bảo người đi mua bánh cho mình”.

Chị vợ không nói năng gì cả, anh chồng lại hỏi: “Hay là mình ăn cháo gà nhé?”

Chị vợ bèn gắt ầm lên: “Để yên cho người ta nằm”. Rồi quay ngay mặt trở vào trong.

Anh chồng tức quá, đứng ngay lên định nói:”Ông lại nện cho một trận bây giờ”. Nhưng vốn nể sợ, không dám dùng chữ “Nện” nên anh chàng liền quát: “Ông lại “ấy” cho một cái bây giờ”.

Chị vợ nghe thấy thế liền quay ngoắt ngay lại, ưỡn người ra: “Đây! Có giỏi thì “ấy” đi xem nào?”.

 Khuyến mại đọc 1 tặng 1:

Điếc

Một cô gái sắp lấy chồng. Vì biết vị hôn phu của mình coi trọng chữ trinh như núi Thái Sơn, cô bèn đến thú thực với bác sĩ là cô lỡ đánh mất thời con gái từ lâu. Cô năn nỉ bác sĩ tìm phương pháp chữa giúp cho.
Bác sĩ nhăn mặt, suy nghĩ rồi trả lời:
– Rất khó! Nhưng tôi có thể chữa được nếu cô chịu điếc cả đời, để tôi giải phẫu lấy cái nhĩ tai của cô thay thế vào cái màng đã mất.
Thiếu nữ ưng thuận, và bác sĩ áp dụng lối chữa kể trên một cách hoàn hảo.
Sau ngày cưới ít lâu, người chồng cô ta gặp vị bác sĩ đã chữa cho cô. Hai người vốn quen biết nhau từ trước. Bác sĩ hỏi thăm:
– Thế nào ông bạn? Vợ chồng đều mạnh khỏe cả chớ?
– Cám ơn bác sĩ. Chúng tôi nhờ trời đều mạnh khoẻ cả. Nhưng có lẽ mai này, tôi sẽ phải dắt nhà tôi lại để bác sĩ coi dùm cho.
– Bà nhà ta sao vậy?
– Thưa bác sĩ, nhà tôi không đau ốm gì, nhưng sao nặng tai lắm… Mà lạ nhất là mỗi khi tôi nói, nhà tôi cứ dạng hai chân ra… hình như để… nghe cho rõ thì phải.

16 phản hồi to ““Ấy” cho một cái”

  1. halinhnb said

    ngày tốt lành nha Mô!

  2. Thành said

    Có anh chàng rất mực quý vợ. Bạn bè mời đi chơi, dù nài ép thế nào, anh ta cũng về nhà trước nửa đêm. Một hôm, vì quá vui, anh ta say mềm, không thể về nhà như thường lệ và phải ngủ lại nhà bạn.

    Sáng hôm sau, khi vừa về tới nhà, vợ anh ta nói:
    Đồ vô duyên, người ta tân hôn mà ngủ lại đó làm gì?

  3. Dân Cổng Chốt said

    Đọc cái “khuyến mại” hôm nay cứ nghĩ là…Lúc nào muốn thầm thì điều gì với cô ấy, nó bất tiện quá.Nhể?

  4. thang mo said

    Còn đoạn ni , nghiêm cấm mọi hình thức cắt xén
    Anh chồng bẩu :
    Có muốn ấy cũng phải từ từ . Con Răng đâu roài , dắt thằng Rứa đi công viên chơi để bố còn ấy .
    Thằng Rứa :ấy là cấy chi rứa ?
    Con Răng : hỉu chết liền .

  5. CÚN said

    Câu chuyện số 1: chỉ là dị bản thôi. Bản chính nó thế này kia:

    Có anh chàng rất mực quý vợ. Nhưng từ ngày công nghệ “ai ti” phát triển có in tơ – nẹt, anh mở cái bờ… lốc. Vào đó được cái chém gió tơi bời nên anh đâm nghiện. Vợ anh cho là anh chỉ vào để em các em trẻ nõn (hoặc tỏ ra trẻ nõn) tán tỉnh mà quên mất vợ con nên quyết tâm bắt anh cai nghiện bằng “khổ nhục kế”. Một hôm, vợ rủ anh đi nhậu và chuốc cho say mềm, không thể về nhà như thường lệ và phải ngủ lại nhà bạn.

    (phần tiếp theo mời các bác dê (chuột) lên trên đọc tiếp)

  6. manh tan said

    Sang nhà em. em tặng anh bài” Học hành không đủ bữa” nhé.

Trả lời

 
