MÔ TÊ RĂNG RỨA

Là nơi cung cấp nước chè xanh và kẹo cu đơ

Tin nhắn

445 bình luận to “Tin nhắn”

  1. Như Mai said

    Em đã sang nhà anh nhiều lần nhưng chưa dám để lại vết tích gì cả vì hông thấy có ai còm ròm, có thế ai cũng sợ anh hết? hì hì, hoặc có thể trang web còn mới … túm lại là lần này em viết vài dòng vô đây để mở hàng
    Trong ni thấy anh viết bài sâu rộng và là kịch bản phim, truyện, ký, em sẽ in ra đọc dần cho khỏe chứ lướt trên net cũng mệt quá
    Chúc anh và gia đình cuối tuần vui

  2. Thân chào Như Mai! Cảm ơn bạn đã ghé thăm. Do mới xây “nhà” mới nên còn ít khách ghé thăm. Rất mong sự “xông đất” của Như Mai, tui “làm ăn” phát đạt hơn. Cũng cảm ơn bạn đã chú ý đến tác phẩm của tôi. Đây là một nguồn khích lệ rất lớn, tui sẽ cố gắng nhiều hơn.
    Vào thăm “nhà” bạn, tui thích lắm. Nhìn nhà biết chủ. Mong được đọc nhiều tác phẩm của Như Mai.

  3. Như Mai said

    Anh làm em cười ngất, chắc em phải chỉnh sửa cái comment bên blog em quá, anh gọi cái chi mà ngu đệ làm em hết hồn, vì em cũng mới toe như anh vậy đó. Công nhận nhà anh đào móng cũng vững chắc ghê, mình khen nhau cho vui hén. Chúc anh mọi điếu tốt lành

  4. Lý do đào móng chắc là vi dạo ni động đất dữ quá, sợ làm móng yếu không ai thèm vô vì sợ…nhà bị đổ.
    Thường xuyên thăm nhau nha.
    Chúc bạn thật vui và có nhiều sáng tác mới!

  5. van said

    Chào anh NNĐ, chúc mừng tân gia nhé. Chà, bài vở phong phú quá! Anh post từ từ thôi cho bà con kịp đọc anh ạ. Với lại, lo cho chủ nhà hết vốn thôi.

    • Cảm ơn Van đã góp ý! Các cụ xưa hay nói câu “Lăng xăng như thằng mới đến”… hì… hì. Tui cũng đang lo hết vốn trong nay mai. Rất mong nhận được sự góp ý chân tình và sự thăm hỏi thường xuyên của Van. Thân!

  6. Hiếu said

    “Xin tác giả cho biết từ blog wordpress tôi muốn comment sang yahoo thì phải làm sao.
    Cảm phiền tác giả trả lời giúp trực tiếp sang địa chỉ của tôi để tiện theo dõi và thực hiện.
    Xin chân thành cảm ơn!”
    Vâng, bạn có thể nói rõ hơn được ko ạ, ý bạn là muốn dùng account của wordpress để viết comment bên blog 360 yahoo thì không thể được đâu bạn ạ, chỉ có đăng kí blog bên yahoo mới có thể viết comment bên ấy

  7. Như Mai said

    em vừa in ra mấy lần đánh bại Thuỷ Tinh của anh, sẽ bình lựng sau nhen, mới xem qua thấy hấp dẫn và …run thiệt đó

  8. Trên cương vị cô giáo, NM phê thật nghiêm khắc và cho điểm thật khắt khe vào nghe. Có rứa tui mới tiến bộ được, nương tay cưng chiều là hư liền à!

  9. Anh đức à. Em ghé trang nhà này của anh rồi. Hôm nay mới có dịp ngồi đọc nhiều hơn. Trang rất nhiều thông tin. Em sẽ vào thường xuyên. Chúc Anh SK. Em gái xa xôi.

    • Chào cô em gái xa xôi nhưng mà lại thật gần. Anh rất vui vì em đã thăm “nhà” anh. Qua nhịp cầu này chúng ta sẽ có nhiều điều kiện trò chuyện với nhau hơn. Em có tác phẩm gì thì tiếp tục gửi để anh công bố lên báo cho thiên hạ biết tay tài năng cô em gái của anh nhé!

  10. Lâu lâu ghé qua nhà, thấy bác ngày càng xôm tụ. Chúc mừng.
    Chừng nào lập thêm phòng nữa nhớ hú nhé. 🙂

    Tầm Vông

  11. Như Mai said

    Đi vô thăm anh và đọc báo. Hễ lang thang k có gì đọc, cứ ghé vô nhà NNĐ thế nào cũng được chiêu đãi món gì đó, không chuột chết thì cũng nước cam, hihihi

  12. Hu hu biết làm răng đây, đưa tin lề phải thì nỏ ai đọc, đưa tin lề trái thì bị chìa thẻ đỏ, nên tui đành phải đưa tin…lề giữa thôi.

  13. Bác tháo cái mắt kính ra thấy sáng hẳn. Mấy hôm trước tưởng mắt bác mọc mụt lẹo. Khà khà.

  14. Góp ý với bác một chút. Nhiều bài, nhất là chuyên mục “dòm xuống thế giới” của bác sao không thấy dẫn nguồn và tác giả nhỉ? Nhiều lúc muốn xác minh hoặc tra cứu gì đó nỏ biết mần răng.

    • TP góp ý rất đúng. Tôi sẽ khắc phục ngay. Tuy nhiên cũng có một số bài không dẫn nguồn là vì tôi chỉ dựa trên thông tin rồi viết lời bình. Cảm ơn sự góp ý chân thành của TP!

      • Cảm ơn bác đã chú ý lắng nghe. Dù sao những thông tin mà bác dựa vào đó để tán ra cũng có nguồn hẳn hoi chứ không phải chỉ là nghe phong thanh. Lãnh đạo mà chịu khó nghe cấp dưới như bác thì ta chẳng mấy chốc mà hóa rồng. Hì hì.

  15. Nhưng đây lại là cấp dưới nghe cấp trên hì hì

  16. Như Mai said

    Trùi ui tui vẫn phây phây đâu đây, đừng lo nhiều mà ốm nhé NNĐ.

  17. Ua trời, rứa mà tui tưởng O có chuyện chi lo muốn chết. O phây phây như rứa là ổn rồi!

  18. Dạ Thảo said

    Thức đua không MR? Nói chơi chứ anh ngủ sớm…hơn em đi! hihihi…

  19. Như vậy anh em mình cùng thức ngang nhau rồi. Anh cũng thường thức đến vậy, chỉ trường hợp khi bài cần kíp hoặc không muốn đứt mạch thì có khi thức đến sáng. Nói chung chúng ta đều là người lao động cả, đành chịu vất vả, nhưng chúng ta hài lòng rằng chúng ta thực sự là những công dân có ích, Thảo công nhận như vậy không?

  20. Dạ Thảo said

    Công nhận và nhất trí! Làm việc khuya yên tĩnh, không bị chi phối nhiều, nên hiệu suất cũng cao. Tuy nhiên, nếu sáng em không phải đi ra ngoài thì còn dám thức quá 1h, chứ sáng mà 6h dậy, mà đêm lại thức quá 1h là em bị choáng ngay. Có lẽ sức khỏe em không tốt như người khác.

  21. Vậy thì Thảo phải cố gắng giữ gìn sức khoẻ và đi phòng mạch kiểm tra xem tại sao lại bị choáng.
    Nhưng nói chung là nên hạn chế thức khuya và làm việc quá sức.

  22. Dạ Thảo said

    Dạ! Em sẽ yêu quý bản thân mà! Cảm ơn anh, chị!

  23. Như Mai said

    ủa tấm hình đẹp dzai của NNĐ đâu rùi?

  24. Thấy mọi người chê xấu nên giấu nhẹm đi rồi, nếu NM khen đẹp dzai thì để lôi ra he he

  25. Hình này anh chụp năm 2008 khi đi Trung Quốc. Ngày mai lễ anh nghỉ hết ngày CN. Thảo có được nghỉ không?

    • Dạ Thảo said

      Cũng như anh, em cũng được nghỉ tới CN, nhưng mà em phải nghỉ dưỡng bệnh kết hợp với đọc sách vở, nói chung là cũng “không quỡn tí nào”, hehe….
      Chúc anh Đức, chị Mai, chị Linh những ngày cuối tuần sảng khoái và hạnh phúc!

  26. Anh cũng chúc em như rứa nha. Mong rằng Thảo chóng lành bệnh, đọc sách nhiều và sáng tác được nhiều tác phẩm hay cho anh và mọi người thưởng thức!

  27. Dạ Thảo said

    Ủa, anh Đức! Trong cái entry Tết Canh Dần của em, hình em nhiều lắm mừ, sao anh bảo mới nhìn rõ mặt em? Rứa thì em hổng hiểu à nha! Hay là anh có thắc mắc cái chi chi?

  28. Ua thế thì cái entry đó anh chưa vô. Rứa thì anh phải chạy vội sang “nhà” Thảo để ngắm cô em của anh đã!

  29. Anh đã sang “nhà” và xem “phóng sự ảnh” Tết của Thảo rồi, nhưng vì sau đó mất điện nên anh không còm được. Trông em thật dịu dàng, đáng yêu, nhất là đọc những bài viết về vấn đề xã hội, nhân đạo của em mới thấy em là một con người nhân hậu. Mong sao em sẽ đạt được mọi ước mơ và toại nguyện trong tương lai cuộc sống.
    Anh sẽ “đền” cho Thảo bằng một chuyến đi vô SG dự ngày vui của em được không?

  30. ha linh said

    Nha van Mo Rua oi, may tinh chua duoc roi, nuhng chua co phong tieng Viet, tuy nhien tui da cho nhung hinh moi dam bao dep tuyet len roi! sang nhanh nha.

  31. Dạ Thảo said

    Chủ nhật hồng nhé anh!

  32. Anh cũng chúc Thảo Chủ nhật luôn tươi hồng!

  33. Dạ Thảo said

    Ngày mới tốt lành nhe anh! Em thấy bóng anh lấp ló ngoài hiên nên mới chạy bén theo đây!

  34. Dạ Thảo said

    Ngày mới tốt đẹp nhe anh!

  35. Một ngày mới tốt lành! Anh cũng chúc Thảo như rứa.

  36. Dạ Thảo said

    Ngày mai chủ nhật an lành nhe anh! Em mấy nay “nộp áo” bơ phờ như con tắc kè bông vậy.

  37. Dạ Thảo said

    Chúc anh cuối tuần ngọt ngào! Nhờ chúc anh mà em mới nhớ mơi là cuối tuần rồi! hehe! Thời gian sao em thấy giống tên bay quá! Thoắt đó mà em sẽ thành bà lão cho coi! Còn anh là…ông cụ! hehe…

  38. Em ghé` thăm anh đây ạ, trang Blog của anh thật đẹp và phong phú. Rất vui được biết anh. Thân chúc anh vui và nhiều chuyến đi hấp dẫn để chia sẻ cùng bạn đọc nhé!:D

  39. Rất vui khi được đón nhà thơ đến chơi “nhà”. Mong sao sự hội ngộ thường xuyên của chúng ta sẽ mang lại nhiều điều bổ ích và lý thú. Chúc Vũ Thanh Hoa luôn xinh đẹp và có nhiều tác phẩm mới!

  40. hl said

    Bổ sung tí: chừ tui biết chắc Đức tra hơn tui!

  41. Chơ răng, gọi anh hắn tra đi hàng chục tuổi

  42. Dạ Thảo said

    Anh ới! Hồi nãy em viết chưa hết ý!

  43. Dạ Thảo said

    Hic, buổi tối mát mẻ nhe anh! Chạy qua anh rồi phải tranh thủ về ngay, không má đánh đòn!

  44. Dạ Thảo said

    Anh đi vắng
    Em sang chơi nhà bạn, í a
    Em mượn cây đàn em hát
    Em mượn cây đàn em phá
    Phá cho mẹ bạn quýnh em
    Phá cho anh về đánh em
    hu hu hu…
    Đi đâu mà đi miết à!

  45. ha linh said

    chắc xem bóng đá nhiều quá chớ chi!

  46. Như Mai said

    hehe, mà vắng bóng lâu còn hơn cả tui.

  47. ha linh said

    Quen blog roi a? hay la tam tia duoc em mo roi?

  48. Dạ Thảo said

    Em về rồi nè! Sao anh chưa về?

  49. Hoàng Mai Ly said

    Chào Bác, con là Mai Ly, tình cờ seach tài liệu chuẩn bị chương trình radio cho diễn đàn quangtrionline.com con biết được blog của bác… Rất vui khi được biết bác !

    • Chào con! Bác cũng rất vui khi được làm quen với con. Chúc con học tập và làm việc thiệt tốt, tất nhiên là cả sức khoẻ và xinh đẹp nữa nghen. Thỉnh thoảng nhớ ghé vô blog của bác để trò chuyện cho vui nhen. Ở đây toàn các bác, các chú và cô gì vui vẻ và tốt bụng cả thôi con à! Chúc con vui nha!

  50. Hoàng Mai Ly said

    @bác: dạ con cảm ơn bác, rứa bác là người Quảng Trj à, hiện tại bác đang ở chổ mô rứa
    @cô Như Mai: sao lại không nên gọi bằng Bác thế hở cô???

  51. Bác là người miền Trung, nhưng không phải là người Quảng Trị, nhưng bác rất yêu mến mảnh đất này. Trong chiến tranh bom đạn tàn khốc hay trong thời bình, tuy còn nhiều gian khổ, nhưng người Quảng Trị nói chung đều rất đáng yêu bởi bản chất thật thà, chất phác nhưng tâm hồn cũng rất phóng khoáng và rộng rãi với bạn bè và đặc biệt là họ rất có tài năng trong nghệ thuật.
    Trong thế giới blog của chúng ta cũng có những người Quảng Trị đáng yêu như rứa. Ví dụ như cô Như Mai chẳng hạn, tuy không sinh ra ở Quảng Trị, nhưng cô là người Hải Lăng chính gốc đó con. Cô vừa là nhà giáo vừa là nhà thơ, hiện làm việc tại Tây Úc. Đó là một người phụ nữ “đặc” Quảng Trị trong tâm hồn đó con à. Con cứ làm quen với cô thì sẽ rõ.
    Còn việc cô NM khuyên con đừng gọi bác bằng…bác thì con đừng có nghe, vì bác vẫn là bác đó nghe. Đây cũng là lời dặn vàng đó.
    Rất mong Hoàng Mai Ly qua lại “nhà” bác luôn nha. Nhà lá đơn sơ nhưng tấm lòng rộng mở. Chỉ có bánh đa vừng và kẹo cu đơ thôi nhưng rộn rã niềm vui bè bạn là được, con hỉ?

    • Như Mai said

      hihi, quảng cáo cho người Quảng Trị dữ quá hè. HML ơi ban đầu không biết là NNĐ khoái được gọi là bác, nếu bác í thích gọi vậy thì HML cứ phát huy nhen

  52. “quảng cáo cho người Quảng Trị dữ quá hè” chơ răng, thậm chí còn tự hào nữa là đằng khác đó chớ.

  53. Hoàng Mai Ly said

    á, rứa là con biết bác người tỉnh mô rồi, “chơ đi mô cũng dớ về Hà Tĩnh”…. hihi. Bác cứ gọi con là Mai Ly là được rồi. Quê con thì ko có gì đặc sản cả, chỉ có gió Lào, cát trắng và bom thôi… nhưng ai ai cũng rất tự hào về mảnh đất Quảng Trị. Mấy ngày nay miền trung miềng nắng nóng dữ lắm…toàn trên 43 độ thôi à…
    Con rất vui khi được biết bác và cô Như Mai …

  54. “Quê con thì ko có gì đặc sản cả, chỉ có gió Lào, cát trắng và bom thôi… “, có một đặc sản nữa bác được ăn ở Đông Hà, đó là món cá trê om, ngon tuyệt. Còn “món” bom thì bác cũng được “nếm” thời chiến tranh rồi, không được “ngon”lắm. Bác vẫn thường theo dõi việc rà phá bom mìn và những tai nạn thảm khốc đối với những người dân nghèo ở Quảng Trị đi tìm phế liệu. Rất chia sẻ và mong sao dân ta sớm thoát khỏi đói nghèo để đừng phải đi kiếm sống trên cái chết như thế nữa.
    Cô Như Mai rất vui, xinh đẹp và tài năng. Con có thể làm quen với cô trên tình đồng hương và có thể là học trò nữa, vì cô ấy là cô giáo đó. Chúc con khoẻ, vui và thật xinh đẹp nữa nhen. Mong rằng chương trình radio về Quảng Trị của con được nhiều người biết đến và khen ngợi!

  55. Dạ Thảo said

    Anh Đức ơi! Út về rồi nè! Út xin lỗi là thời gian qua Út đã biệt tăm, khiến anh và các anh chị em lo lắng! Lang thang, Út nhớ anh và các anh chị em nhiều! Chúc anh luôn mạnh khỏe và thành công trong công tác!

  56. Út đi mô mà vắng bặt lâu rứa, làm anh cứ lo lo. Về rồi thì lo siêng năng đi thăm hỏi “nhà” các cô bác anh chị nhen, nhớ là phải làm việc sáng tác nhiều nữa đó. Ngoan rồi anh thương, anh cho kẹo, nhen!

  57. Dạ Thảo said

    Ngoan mà chỉ được kẹo thì Út hổng ngoan đâu. Anh dụ Út ăn kẹo, để Út sún răng, sau này Út ế chồng thì khổ!
    Để rồi từ từ, cái đầu Út hết lăn tăn, Út sẽ viết văn trở lại. Út đã đi vòng vòng thăm nhà các anh chị rồi. Anh Đức của Út lúc nào cũng chu đáo như vậy!

  58. Rứa thì anh cho Út ăn đường vậy, được hông? ăn đường sún cho hết răng, lắp hàm giả càng đep hơn he he
    Út không nghe người ta bảo “bán anh em xa mua láng giềng gần” à, đi xa về phải thăm hỏi quà cáp chú bác cô gì trong làng blog thì mới được mọi người thương chớ.
    Viết lại đi nhen, anh đợi đó!

  59. Dạ Thảo said

    Anh Đức ơi! Sao gọi em là DT vậy? “Út” đi đâu rồi?

  60. Ua, anh quên, chạy vô chạy ra như…ăn cướp nên xưng hô ào ào à. Anh xin lỗi Út nhen!

    • Dạ Thảo said

      Anh làm em hết hồn luôn. Trưa giờ cứ nghĩ vẩn vơ mãi, “sao mình không được là “út” nữa ta”?
      Anh bận gì thì bận, nhớ năng về nhà là được. Út ở nhà một mình cũng buồn hiu hà!

  61. Anh luôn thương Út chớ, hàng ngày không thấy Út là anh nhớ. Út đừng băn khoăn gì nhiều nghe.

  62. He he Choitre nhầm rồi. Em gái tui đó chớ.

  63. Dạ Thảo said

    NGUYỄN NGỌC ĐỨC :
    Chuyện ni Út cứ để Choitre tự giải quyết dứt điểm, vì “can tội” tung tin gây náo loạn xóm lá để các thế lực thù địch lợi dụng xuyên tạc. Kẻ gieo gió ắt phải…gặt thơ. Anh em ta chờ để dược đọc thơ Choitre đền nghe Út

    Dạ, anh! Em còn đang chờ bài thơ “đền” của anh Chổi rồi mới có “quyết định chính thức”!

  64. Choitre said

    Hè hè, làm thơ khó quá, cho Ct kể chuyện đời xưa để đền.

  65. Choitre said

    Có chuyện kể kèm thơ luôn đền cho DT rồi, nói rõ anh cả và em út rồi, không lo bị hiểu lầm nữa đâu, mà còn ca tận mây xanh luôn.
    Nhưng Ct chỉ để ở nhà thôi vì có gì có chổ mà trốn nhanh. Hì hì.

  66. Úy chà! Lâu ngày VK ghé thăm nhà anh Đức, chưa kịp hỏi thăm tình hình anh dạo này thế nào thì đã phát hiện ra một vụ án động trời* (chú thích: có sử dụng biện pháp nói quá) ^^
    Thì ra nguyên nhân sâu xa của entry “nhầm” bên blog chú Chổi là từ đây đây. Chị Thảo lớn rùi mà còn nhõng nhẽo kìa ta ơi. Lêu lêu…

    • Chào Viễn Khánh! Tuy lâu mới gặp lại, nhưng anh vẫn nhớ tới cô bạn VK với những bài tản văn viết về mẹ rất hay và xúc động. Chúc VK viết được nhiều bài hay và đương nhiên là luôn tươi trẻ, xinh đẹp nữa.
      Còn cái “vụ án động trời” này hiện nay đang được đưa ra Toà án làng blog để giải quyết cho thấu tình đạt lý. Hiện nay mặc dù Choitre đã “tạ tội” bằng những lời lẽ mùi mẫn, nhưng đọc kỹ thì vẫn “sặc mùi thuốc súng”, do vậy anh quyết định sẽ tìm mọi cách “khui” bằng được những chuyện “động trời” của Choitre để ăn miếng trả miếng. Nếu VK có thông tin chi “động trời” của Choitre thì cho anh biết nghe, anh sẵn sàng trả giá cao ngất ngưởng để mua thông tin đó he he.
      Chúc VK khoẻ và thường xuyên qua lại thăm nhau nha!

      • Dạ, VK hay ghé anh lắm đó chứ. Nhưng mà anh post bài tạch tạch tạch như nã tiểu liên vậy (^^), nên VK hổng còm kiếc gì hết chơn. Chúc anh sức khỏe và viết khỏe ạh!

        PS: “anh sẵn sàng trả giá cao ngất ngưởng để mua thông tin đó” ==> chú Chổi nếu có bị bán đứng cũng thông cảm giùm VK nghen, nghe anh Đức zụ zỗ thế này VK cầm lòng hỏng đặng. Hí hí

      • He he, Viễn Khánh hãy làm “điệp viên 007” để khui thông tin “động chời” từ Choitre bán cho anh nghe.

  67. […] (*) Những lời đối thoại này Ct phải  tìm mua đúng loại thứ thiệt đó. (**) – Ừa! i, mai mốt rồi quen mùi bia bọt, rượu chè hông có dứt ra […]

  68. Như Mai said

    hihi vui wé

  69. Choitre said

    MR ời, đã đi uống cà phê với O chưa? Hình như bác Lưu Giao cũng đang bay ra Vinh uống cà phê đó.

  70. Tui chưa được uống cà phê với O, vì hình như O đang về quê thăm lại “mười năm tình cũ”. Khả năng đến thứ 6 này O mới cho tui gặp. Bác Lưu Giao cũng bay ra Vinh à, rứa thì mần răng tui gặp được. Có chi tui liên lạc với O hẹn gặp bác luôn.

  71. Choitre said

    Có hai điều bất ngờ thú vị:
    1. Kịch bản KĐCTV nằm ngay trước mũi (chuyên mục) Ct mà không thấy, cứ tưởng ở tận đẩu tận đâu.
    2. Ct phải nhờ bác Gu gờ tìm đến 10 phút cũng không thấy ai là tác giả kịch bản, đến khi dùng từ khoá Gió đại ngàn mới biết Nhà biên kịch là chàng trai NNĐ hàng xóm. Khá khen.
    Ct sẽ cố đọc kịch bản lúc rãnh rổi, chắc là lâu vì thấy nó dài quá nên hơi … ngán.
    Vậy, NNĐ là nhà báo hay là nhà biên kịch đây?

  72. “NNĐ là nhà báo hay là nhà biên kịch đây?” biết trả lời thế nào nhỉ. Trong phần tự luận, tui đã đưa “công thức” của mình là: Viết báo tay phải + Viết kịch tay trái = Kiếm sống !

  73. Hoàng Mai Ly said

    Con chào Bác, bác ơi, mời bác, cô Như Mai và các cô chú nghe chương trình của con mới làm nhé, vì con làm một mình, xoay xở tất cả các khâu nên chương trình còn nhiều sai sót, hihi, các cô các bác nghe và chia sẽ với con nhé. Bác click vào đường link dưới đây và load về nhé. Chúc các bác, các cô một ngày tốt lành…..

    http://quangtrionline.net/forum/index.php?topic=20209.msg100980;topicseen#msg100980

  74. Chào Mai Ly! Bác sẽ vào xem chương trình ngay. Chúc cháu thành công trong mọi công việc.

  75. Báo cáo đồng chí Mô. Đã tìm ra kẽ hở trong việc “kế hoạch hóa gia đình” của đồng chí Chổi Đô-la. Báo cáo hết! ^^

  76. Dạ Thảo said

    Tối thứ 7 an lành và chủ nhật sôi động nha anh trai!

  77. Dạ Thảo said

    Như Mai :
    anh trai á? chời ơi, chẳng ổn tí nào, hihi (chạy sút dép đây!)

    Kiểu này là oan Thị…Nở rồi chị Mai ơi! Mấy bữa em thấy chị im lặng là em biết rồi. Anh Đức à! Anh giải thích với chị Mai đi chớ!

  78. Dạ Thảo said

    “…”

  79. Dạ Thảo said

    “…!…”

  80. Choitre said

    Ôi trời, Mô có nhiều em gái thế ư?

  81. Anh Mô dạo này phẻ hông?

  82. Hoàng Mai Ly said

    cô Như Mai ơi, cô lấy nick này đăng nhập nhé: ruc_rmgt
    pass là sakvctv
    chúc các cô các chú một ngày tốt lành…^^

  83. Dạ Thảo said

    Để coi, anh Ct ghét thu, anh Đức thương thu, còn Út sẽ thế nào nhỉ (chống cằm, để Út suy nghĩ cái)

  84. Dạ Thảo said

    Dạ anh ! Anh nằm sấp xuống ! Cái roi đâu òi ?
    Hức hức ! Cỏ thức đêm là sao????????

    • Thì suốt đêm không chịu ngủ chớ sao! Chời ơi! Bà con tới đây mà coi có chuyện động trời, em Út mà lại dám đánh roi anh hai đây nè hu hu

      • Dạ Thảo said

        Ai biểu anh đem em bêu rêu khắp chòm xóm chi? Gì mà “thức” chớ hả? Anh đừng làm bộ tu oa, lần này má cũng không bênh anh đâu!
        Anh nằm đó, cấm ngồi dậy chuồn mất à ! Để em đi vòng vòng nhà kiếm cái roi đã ! Ý mà mình nhớ là hồi sáng lúc mình đi chợ, mình thấy ổng nhét nhét cái gì sau chuồng heo á ta ơi !

      • “mình thấy ổng nhét nhét cái gì sau chuồng heo á ta ơi !” thì nhét mo cau để đỡ đòn đó hé hé

  85. Dạ Thảo said

    NGUYỄN NGỌC ĐỨC :
    “mình thấy ổng nhét nhét cái gì sau chuồng heo á ta ơi !” thì nhét mo cau để đỡ đòn đó hé hé

    Á hà hà ! Nhét mo cau, hình phạt tăng gấp đôi ! Em mà phát hiện anh giấu cây roi sau chuồng heo là hình phạt tăng gấp 3. Bây giờ em cho anh chọn, hình phạt cơ sở là mấy roi??

    • Hồi anh còn nhỏ, mỗi lần má uýnh ba chị em, bắt nằm ngang giường vầy nè, anh nhỏ con nhất nằm ngoài cùng, chị ba nằm giữa, chị hai nằm trong cùng. ngọn roi vút xuống, chị hai bị đau nhất “ăn” trọn đầu ngọn roi, chị ba nằm giữa đau vừa, còn anh nằm ngoài cùng nên không hề hấn chi, nhưng cứ khóc ầm ầm…chừ anh cũng muốn nằm ngoài cùng như rứa he he

      • Dạ Thảo said

        hihi

      • Dạ Thảo said

        Ý anh muốn nói là cho 2 O nào đó nằm kế anh để anh nhớ lại thuở thiếu thời chứ gì ! Út biết ngay mưu đồ của anh mà ! Thế thì anh tự lo đi ! Út cho anh hạn chót từ bây giờ tới sáng mai đó !

      • Út của anh thông minh quá. Út gọi O Mai với O Linh cho anh nhen, anh năn nỉ đó. Chừ anh lớn rồi không nằm ngoài mà nằm giữa chịu đòn cũng được, nhen Út nhen, giúp anh đi rồi anh mua quà cho Út

      • Dạ Thảo said

        Út không giúp đâu ! Mưu đồ thật là “đen tối”! Còn đòi nằm giữa nữa ! Cái này để O Mai với O Linh lên tiếng ! Út bó tay rồi ! Út lớn rồi, chẳng thèm quà !

  86. Em đã lướt qua nhà anh rồi, thật là thú vị. Em rất cảm động vì tất cả những gì anh đã viết cho em. Cảm ơn anh đã dành cho em những tình cảm thật là đẹp và trong sáng. Gần 30 năm đã qua đi nhưng lúc này anh đã cho em nhớ lại ngày xưa, nhớ lại lá thư vụng dại ban đầu vì sợ người khác tò mò mà phải đề kính gửi đồng chí NNĐ cho an toàn. Nếu thời gia mà quay trở lại em sẽ không để anh bỏ chạy mất đâu… Nhưng thời gian qua đi sẽ không bao giờ quay trở lại, còn những gì đã là kỷ niệm thì sẽ mãi trường tốn. Em chúc anh sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc để tiếp tục xây nhà trên trang web của anh cho cư dân trên mạng được thưởng thức những điều bô ich.

  87. Dạ Thảo said

    Anh Đức ơi ! Út có gửi mail, Út nhờ anh chút chuyện !

  88. Dạ Thảo said

    閁À 1 土ẤP

  89. Dạ Thảo said

    Chiều nghe đài báo bão
    Út thắc thỏm trong lòng
    Anh Út ở ngoài nớ
    Biết có lạnh lắm không?

    Cầu cho qua mưa giông
    Trời miền trung hửng nắng
    Người miền trung chất ngất
    Cực khổ quanh năm rồi

    Cho Sài Gòn chia đôi
    Gửi miền trung chút nắng

    • “Chiều nghe đài báo bão
      Út thắc thỏm trong lòng
      Anh Út ở ngoài nớ
      Biết có lạnh lắm không?

      Cầu cho qua mưa giông
      Trời miền trung hửng nắng
      Người miền trung chất ngất
      Cực khổ quanh năm rồi

      Cho Sài Gòn chia đôi
      Gửi miền trung chút nắng”

      “Ôi Mít ơi, miền Trung
      Một dải đất anh hùng
      Bao phen gánh cuồn phong
      Trời mưa tối mịt mùng

      Miền Trung vẫn kiên cường
      Trên muôn vàn dặm đường
      Vẫn vững vàng gió sóng
      Khổ ải vẫn xem thường

      Miền Trung đau da diết
      Đứa con còn ly biệt
      Ở ngoài đó Mô ơi
      Gởi tình yêu thắm thiết”

      Mưa bão đã qua rồi
      Trời miền Trung lại nắng
      Nghe đâu trong yên lặng
      Tiếng của bạn Mô kêu
      Này tiếng của Choitre
      “Ở ngoài đó Mô ơi
      Gởi tình yêu thắm thiết”
      Này tiếng của Út Mít
      “Út thắc thỏm trong lòng
      Anh Út ở ngoài nớ
      Biết có lạnh lắm không?”
      Này tiếng của Trần Phan
      “Chống bão xong thần tốc
      Quay về giúp Út Mít
      Lấy chồng khẩn trương lên”
      Và tiếng của bác Giao
      Vọng về từ hải ngoại
      Nói Mô chẳng lịch sự
      Không nói Cứt thành Phân
      Tiếng của O Hà Linh
      Nói Mô dị ứng sữa
      Và cả Small nữa
      Không chịu về phe Mô
      Ôi! Chỉ mấy ngày thôi
      Mà sao xa ngái thế
      Dẫu mưa ngàn nắng bể
      Dẫu xa tít trùng khơi
      Bạn bè Mô khắp nơi
      Xin hãy về tụ hội
      Miền Trung bão lụt lội
      Nhưng có một tấm lòng
      Và cả nỗi nhớ mong
      Tới mọi người muôn ngả!

  90. Choitre said

    Ôi Mít ơi, miền Trung
    Một dải đất anh hùng
    Bao phen gánh cuồn phong
    Trời mưa tối mịt mùng

    Miền Trung vẫn kiên cường
    Trên muôn vàn dặm đường
    Vẫn vững vàng gió sóng
    Khổ ải vẫn xem thường

    Miền Trung đau da diết
    Đứa con còn ly biệt
    Ở ngoài đó Mô ơi
    Gởi tình yêu thắm thiết

  91. Dạ Thảo said

    Choitre :
    Ôi Mít ơi, miền Trung
    Một dải đất anh hùng
    Bao phen gánh cuồn phong
    Trời mưa tối mịt mùng
    Miền Trung vẫn kiên cường
    Trên muôn vàn dặm đường
    Vẫn vững vàng gió sóng
    Khổ ải vẫn xem thường
    Miền Trung đau da diết
    Đứa con còn ly biệt
    Ở ngoài đó Mô ơi
    Gởi tình yêu thắm thiết

    Anh Tre đối hay quá, và cái tình cũng thật đằm thắm !

  92. Răng rồi? Răng rồi? Chống bão xong thì thần tốc quay về để “chống lầy” ở nhà con Dạ Thảo. 🙂

    • Dạ Thảo said

      Trần Phan :
      Răng rồi? Răng rồi? Chống bão xong thì thần tốc quay về để “chống lầy” ở nhà con Dạ Thảo.

      Nè anh Phan! Một ngày không móc họng em, anh chịu hỏng nổi hả?

  93. Dạ Thảo said

    Chúc mừng đồng chí! Nhà đồng chí xếp thứ sáu trong thế giới WP (ghi nhận ngày 27/8) được số lượng khách thăm tăng ào ạt !

    • Rứa à, rứa mà Mô tui không biết đồng chì Thủ trưởng nờ! Được rứa thì HP quá rùi còn chi, nhưng mà hình như tin ni đồng chí lượm được ở…vỉa hè phải hông?

      • Dạ Thảo said

        Đồng chí vào trang quản lý, rồi lật cái “bảng thông tin” ra mà xem. Nhưng mà theo tui cập nhật cho đến giờ phút này thì Top 7 đã thuộc về những người khác. Ai biểu đồng chí không tin tui làm chi ! Cứ gõ, cửa sẽ mở ! Cứ tin, rồi sẽ thấy !

    • Dạ Thảo said

      Tui là tui thấy WP thống kê rõ ràng thế! Từ cha sinh mẹ đẻ tui chả biết nói dối bao giờ. Đồng chí còn nói vậy nữa là tui giận, hỏng qua đây nữa…

  94. “Anh Mô, anh Mô, anh mô rồi? Làm răng, làm răng, em thấy anh Mô?” ==> Tây qua VN học tiếng Việt, đọc cái câu này hiểu chít lìn anh Mô nhỉ ^^

    • Viễn Khánh :

      “Anh Mô, anh Mô, anh mô rồi? Làm răng, làm răng, em thấy anh Mô?” ==> Tây qua VN học tiếng Việt, đọc cái câu này hiểu chít lìn anh Mô nhỉ ^^

      Tây hắn sẽ hát như thế này này: “Anh Mo, anh Mo, anh Mo roi? Lam rang, lam rang, em thay anh Mo”. Nghe Tây hát như rứa, dân Việt đọc cái câu này sẽ hiểu là Viễn Khánh đang muốn “thay anh Mo” đó he he

  95. Dạ Thảo said

    Hù !

  96. Lễ chắc anh Mô đi chơi wành tráng lắm hè! Cúi từng zui nha anh! ^^

  97. Anh không đi mô cả VK à, ở nhà thôi. Lợi dụng những ngày này để nghỉ “xả hơi” thôi.
    Anh cũng chúc VK thật vui vẻ và đi chơi nhiều nhiều nghen!

  98. Dạ Thảo said

    Chủ nhật hồng, anh Mô nhé !
    Út đang loay hoay, anh thông cảm nếu Út có lơ đãng nhé !

    • Cảm ơn Út nhen! Anh cũng chúc Út luôn vui.
      Ừa, dạo này anh cũng hơi buồn vì thấy Út có vẻ xa anh quá. Hay là anh làm chi khiến Út không hài lòng à? Có chi anh em trong nhà bảo ban, nhắc nhở. Lạnh nhạt với nhau chi cho tội nghiệp!

  99. Dạ Thảo said

    Không có đâu anh Mô! Em vẫn iu quý anh như các anh chị Linh, Ct mà! Út đang gặp khó khăn cá nhân, anh à ! Đừng băn khoăn, anh nhé !

    • hl said

      đúng rùi đó Thảo, có gì làm Út phiền lòng thì nói ngay cho tụi chị hay nha!

      • Dạ Thảo said

        Không có đâu chị Linh ới ! Anh chị em không, Út không có ghim gút thế !
        Bởi vì tính Út đểnh đãng, nói đầu quên đuôi nên nhiều khi hay bị hiểu lầm. Út sẽ cố gắng dung hòa mọi sự, cảm ơn chị Linh !

    • Dạ Thảo :

      Không có đâu anh Mô! Em vẫn iu quý anh như các anh chị Linh, Ct mà! Út đang gặp khó khăn cá nhân, anh à ! Đừng băn khoăn, anh nhé !

      Nếu có chi khó khăn mà các anh chị có thể giúp được thì em cứ nói nha.

      • Dạ Thảo said

        Dạ, Út cảm ơn mọi người !

      • hl said

        đúng rùi đó Út, anh chị em với nhau cho nên k nói công khai được thì tư khai cũng được hí, có lẽ đó là cách tốt nhất trong tình bạn đó.
        CHị khi nào cũng sẵn lòng chung sức cùng Út thôi!

      • hl :

        đúng rùi đó Út, anh chị em với nhau cho nên k nói công khai được thì tư khai cũng được hí, có lẽ đó là cách tốt nhất trong tình bạn đó.
        CHị khi nào cũng sẵn lòng chung sức cùng Út thôi!

        Anh cũng sẵn lòng chung sức chớ không riêng gì chị Linh mô Út nha!

      • Dạ Thảo said

        Dạ, em cảm động với tình cảm anh chị em mình dành cho nhau. Út đang vượt qua nhiều thử thách, khi nào Út đuối quá, sẽ nhờ anh chị em mình giúp sức. Cảm ơn mọi người !

      • hl said

        Út à Út ời, cuộc đời vẫn đẹp sao em à!
        Chúc em vượt qua nhanh chóng!

  100. QuêBác said

    Blog em bị hack nick rồi, hu hu!

  101. Dạ Thảo said

    Mấy nay em đi vắng, cũng vừa về đến thôi ! Sang thăm anh !

    • Chào Út! Sự vắng mặt của Út làm cho mọi người buồn và nhắc nhiều đó nhen. Nếu Út giải quyết xong công việc rồi thì hãy nhanh chóng trở lại với mọi người cho ấm cúng hén!

  102. Một tuần mới nhiều niềm vui nha anh Mô! ^^

  103. Lại thêm 1 cuối tuần nữa. Thời gian cứ trôi đi thoăn thoắt anh Mô nhỉ. Cuối tuần ấm áp anh Mô nhé!

  104. Dạ Thảo said

    anh Mô khỏe không? Út lâu lâu mới chạy xẹt qua anh cái ! Út tệ quá anh Mô ạ ! Chúc anh tuần mới làm việc tốt nhe anh !

  105. Dạo này em hơi lười, ghé thăm anh Mô 1 phát rồi về ạh. Buổi chiều êm anh Mô nhé!

  106. CÚN said

    Bác Mô ơi, bác nhốt còm của em ở đâu rùi? Cho em hỏi bác hiện ở đâu ạ? Vinh, SG, Hà nôi ?

    • Mấy hôm ni Mô có công chuyện bận, chừ mới về. Rất vui khi được Cún đến thăm nhà. Cái Avatar của Cún thật ấn tượng, tên của Cún lại ấn tượng hơn he he
      Mô làm báo và biên kịch nên thường hay di chuyển. Nhưng chủ yếu sống ở Vinh!
      Hình như Cún người HN, nhưng hiện ở SG phải không?

  107. Dạ Thảo said

    Phù… mới phi thân trong rừng ra đây anh Mô ạ! Trong ấy chả có cáp két mạng miết gì đâu ! Cái thằng USB 3g dễ thương cũng dễ thương nhưng đáo để thì cũng đáo để, làm Út chả bờ lốc bờ lét gì được cả. Thăm anh Mô cí, giờ Út chạy qua nhà chị Linh đây! Chút Út quay lại anh Mô nờ !

  108. Tạt qua nhà anh Mô, quẳng một gánh bận rộn, rùi chạy về ^^

  109. Lưu Giao said

    Ua trời ! Răng dạo ni toàn lên bài khó còm rứa? Mình vô đọc rồi cắp nón về vì mấy lịnh vực nớ mình không am hiểu lắm. Khi mô thì có tiếp bài về cuộc sống riêng tư rứa?

  110. Thỉnh thoảng Mô theo dòng thời sự một tí anh Giao nờ.
    Bài Cuộc phiêu lưu…sang tuần Mô mới viết xong, không dám viết ẩu sợ anh và mọi người chê thì khổ!
    Mô chúc anh Giao những ngày nghỉ thật vui!

  111. Small said

    Chúc anh Mô cuối tuần vui vẻ nhe!

  112. Anh Mô rất vui và càng ấm lòng hơn khi được Small đến thăm trong những ngày miền Trung quê ta đang mưa như thác đổ!
    Cầu trời cho đừng xảy ra lũ lụt nữa Small nhỉ!
    Anh Mô chúc Small những ngày nghỉ cùng với gia đình thiệt vui nhé!

  113. ha linh said

    Anh Mô ơi, chúc anh Mô khỏe, viết hay hí!

  114. Dạ Thảo said

    Anh Mô gửi sdt anh qua email cho Út nhé! Út làm mất sdt của nhiều người lắm. Chúc anh Mô cuối tuần vui vẻ !

  115. hl said

    Anh Mô, tình hình trong nhà anh bị răng không?

  116. Em cũng đinh hỏi anh về tình hình nác ló thế lào?

  117. Cảm ơn chú Trần, nhà anh Mô không việc gì, nhưng dân ở vùng thấp thì thảm lắm chú ơi, ngập trắng hết rồi, mà mưa vẫn không ngớt.

  118. hl said

    Vẫn đang mưa hả Mô?

  119. Dạ Thảo said

    Không có sdt, không cách nào gọi ra thăm anh Mô được. À mà chắc anh Mô cũng chưa nhận được thư Út hén ! Mưa trắng xóa mà ! Miền Nam thương lắm Miền Trung nhưng chẳng biết làm sao được. Tấm lòng này gửi anh Mô chuyển hộ !

  120. ha linh said

    Đê Tả Lam chi chi đó liệu có vỡ không Mô?

  121. Chắc dạo này anh Mô bận lắm, làm gì thì làm, nhớ giữ sức khỏe nha anh.

  122. ha linh said

    Cám ơn Mô hí, Mô ý như là thông tín viên cho đồng bào Nghệ- Tĩnh xa quê vậy!

  123. ha linh said

    Mô, vậy cái xe này bị chìm ở phía trong cầu Bến Thủy phải không? cái chỗ eo một bên là núi, bên kia là sông Lam ấy à?

  124. ha linh said

    kiểm tra mail nha Mô!

  125. ha linh said

    Khỏe không Mô?

  126. Small said

    Mấy ngày ni anh Mô đi đâu thì phải? ko thấy recòm gì hết, chắc đang đi du lịch đây mà, hihi. Chúc anh Mô bình an, mạnh khỏe và vui vẻ!

  127. Chắc anh Mô bận công tác bão lũ?
    Giữ sức khỏe nhé anh!

  128. Dạ Thảo said

    Anh Mô đi đâu mất tiu zòi?

  129. Choitre said

    Anh Mô chạy sang Nhựt thăm O mừ.

  130. Ông Đức ơi ! Ngọc và Tony về rồi nhưng đang mệt chưa xuống ông được , vài hôm nữa xuống ông nhé

  131. Small said

    Lâu rồi chưa thấy có bài mới gì hết hè? anh Mô đi đâu vắng lâu ngày thế ko biết?

  132. Hà Bắc said

    Anh có bận không? Anh kiểm tra hộ em Small bảo gửi mail cho em mà em không thấy đâu cả.

  133. Không phải đâu. Nếu muốn trao đổi qua hộp thư, thì em lập một hộp thư mới.

  134. Dạ Thảo said

    Híhí, em đang nghĩ cách, không biết làm sao gửi đậu đỏ bánh lọt qua đường bưu điện cho anh Đức đây!

  135. Hà Bắc said

    Anh à! Hôm qua em làm hỏng nhà rồi, hôm nay không vào được nhà, chả nhìn thấy các dòng thông tin, đăng nhập, đăng xuất… gì nữa. Nếu không bận anh qua chỉnh lại như cũ giúp em nhé. Huhuhu

  136. Choitre said

    Hà Bắc :
    Em tưởng địa chỉ mail là địa chỉ thư điện tử, và mật khẩu là của trang blog.

    Đúng rồi, anh Mô làm sao mà kiểm tra được nếu chị không trao quyền “thân thiết” cho ảnh. Hihi.
    Chị Mai còn nhớ mật khẩu của địa chỉ thư dùng để khởi tạo cho blog của chị không? Hình như do anh Mô khởi tạo mà. Nó là địa chỉ thư dùng để truy mật khẩu blog nếu chị lỡ quên.
    Nếu không có cách nào mở được hộp thư này thì chỉ còn cách thay đổi hộp thư khác.
    1. Đăng nhập blog chị và sửa lại địa chỉ thư quản lý blog, sau đó vào hộp thư để kích hoạt sự xác nhận thay đổi. Cách này nên làm vì có những ưu điểm sau:
    – bạn bè thường lần theo email của lời còm của chị mà gởi thư cho chị
    – tiện theo dõi các bạn mới đến nhà lần đầu
    – quản lí blog nếu lỡ vô tình sửa mới mật khẩu blog thì còn đường mà xin WP mở cửa cho vào nhà.
    2. Tạo một địa chỉ thư mới và treo lên chỗ avatar như của anh Mô.
    Ngày mới vui chị hén.

  137. Hà Bắc said

    Địa chỉ hòm thư và mật khẩu vào trang blog chị vẫn nhớ, nhưng bây giờ không nhìn thấy các mục để đăng nhập Ct à. Không biết tiếng Anh thật là khổ. Anh Mô chắc đang bận hay sao mà chưa kiểm tra tin nhắn.

  138. Small said

    Địa chỉ email ở blog của chị là phanthanhmai2010@gmail.com có đúng ko chị? chị vừa đổi giao diện blog của chị thì phải, các mục trên blog của giao diện mới này chưa được cài nên ko thấy mục nào xuất hiện hết. Nếu dùng email này chị cứ vào gmail.com rồi nhập tên người dùng (phanthanhmai2010) và mật khẩu của chị xem có nhận được email của em và của mọi người ko chị nhé!

  139. Hôm nay có thằng bạn mới ra ngoải về mang theo cu đơ hảo hạng. Ăn xong nhớ câu blast của bác và nhớ đến câu thơ:

    Chưa ăn chưa biết cu đơ
    Ăn rồi mới biết nó đờ cu ra.

    Bác bảo thế có chết không?

    • Ngoài đặc sản Cu Đơ “đờ cu” ra, nơi anh Mô còn có Cửa Lò nữa. Trần có biết câu ca về Cửa Lò ra răng không? Vầy nè:

      “Chưa đi chưa biết Cửa Lò
      Đi rồi mới biết cửa nó to hơn…cửa mình!”

      Trần bảo thế có chết “đờ cu” không?

  140. ha linh said

    Kiểm tra “meo” nha!

  141. Small said

    Anh Mô ơi, anh đang công tác ở cơ quan báo chí nào anh hè? em đang viết mấy lời bình từ blog để copy làm trang bìa cho Người đàn bà HP, muốn muốn ghi rõ tên và cơ quan công tác.

  142. Hà Bắc said

    Bây giờ anh có vào được mạng không?

  143. Hà Bắc said

    Sao anh vắng mặt lâu thế, có chuyện gì phải không?

  144. Như Mai said

    Mô ơi Mô ơi Mô mô rồi?

  145. ha linh said

    đang vi vu trong Sg đây hè?

  146. Merry X-mas, chúc xong rồi, nhậu thôi bác ơi!

  147. Hà Bắc said

    Em qua mà chẳng thấy có gì mới. Chào anh em về

  148. Ông Đức mô rồi , đi chi mà lâu rứa , sang nhà chị xem ảnh Linh Giang nha

  149. Hà Bắc said

    Anh vẫn chưa về à, sao đi lâu thế anh. Về thôi anh ơi, tết nhất đến nơi rồi.

  150. ha linh said

    Sếp đúng là ” như cánh chim không mỏi” hè….

  151. Lưu Giao said

    Ủa ! Sao không thấy nhắn gì cho anh nhỉ ?
    Anh đợi theo chương trình đã nói nhé ! Alô cho anh để anh còn hẹn với mọi người.
    Khỏe nha!

  152. Em chào bác Mô. Chúc bác sức khỏe để tiếp tục những chặng hành trình dài! 😀

  153. Năm mới, kính chúc bác gia đình thật nhiều sức khỏe. Chúc riêng bác thật nhiều tiền và thật nhiều gà [chúc thế cho nó đời :D]

    • Thanh kiu Trần! Năm mới anh Mô cũng chúc Trần và toàn thể gia đình lời chúc thật dôi dào sức khoẻ, mọi việc hanh thông thuận lợi. Chúc Trần sang năm có nhiều etry ngắn gọn và thật súc tích, ý nghĩa, những phóng sự ảnh mang đậm nét quê hương nhưng giàu tính nghệ thuật.
      Anh Mô xin nhận lời chúc lắm tiền, nhiều gà của Trần. Nhiều tiền thì để đi chơi, nhiều gà thì để nhậu!

  154. Dạ Thảo said

    Bước sang năm mới, Út chúc anh Mô cùng gia đình sức khỏe dồi dào, vạn điều như ý!

  155. lyvinhhue said

    Chúc bác Mô năm mới phúc lộc gồm hai, tình tiền gom trọn. Thôi, chúc xong rồi, em dzìa… đọc nốt phần II “Khi đàn chim trở về”, hì hì!

  156. ha linh said

    Năm mới khỏe mạnh, công việc tiến triển tốt, nhiều thành công, hạnh phúc vui vẻ ấm cúng nha Mô!

  157. Cậu vào trang này xem thử nha
    http://tvcomics.vn/?p=1008

  158. Kiểm tra hộp thư nhé

  159. lyvinhhue said

    Em đã chép lại và đọc hết ráo các kịch bản của bác, công nhận bị lôi cuốn, có điều bác viết “hiền” quá, tìm thử phim để xem nhưng không ra.
    Kịch bản còn hết? “Cuộc phiêu lưu của Mô Tê Răng Rứa” sao đứt đoạn? Em đang rút rỉa kinh nghiệm từ những trang viết của bác, hè hè!

    • Thanh kiu lyvinhhue đã chịu khó đọc hết kịch bản của Mô, có thể nói đó là một “khổ công” đối với người đọc, nhưng là món quà tặng vô cùng cảm kích đối với tác giả khi được lyvinhhue và các bạn đọc quan tâm. Đúng là kịch bản còn “hiền” và có nhiều chỗ chưa ổn lắm, vì vậy Mô sẽ rút kinh nghiệm để lần sau viết tốt hơn.
      “Cuộc phiêu lưu của Moterangrua” bị gián đoạn do vừa rồi Mô đi “lang thang” mất một thời gian. Hiện nay Mô cũng đang bận việc, nhưng sẽ cố gắng “tái xuất giang hồ” trở lại trong một vài ngày gần đây. Mong lyvinhhue và mọi người thông cảm cho Mô và Mô hứa sẽ không phụ lòng của mọi người.
      Hình như lyvinhhue chưa có “nhà” phải không? Vì Mô “gõ cửa” khắp nơi mà không thấy! Nếu chưa có “nhà”thì cố gắng “xây” một cái để bạn bè còn tới chơi nhé!
      Cảm ơn lyvinhhue nhiều!

  160. lyvinhhue said

    Xem phim thấy phản ảnh không được như ý tác giả kịch bản, bác Mô nhỉ!

    • Đúng như lyvinhhue nhận xét. Chính đạo diễn khi nhận kịch bản cũng tỏ ra lo lắng vì sợ phim không đáp ứng được “hồn cốt” mà kịch bản gửi gắm. Nhưng đành chịu chứ biết làm sao, mình cố gắng hết mức, nhưng việc thể hiện tác phẩm lại thuộc về người khác. Đây cũng là một vấn đề “biết rồi khổ lắm nói mãi” của điện ảnh nước nhà.

  161. ha linh said

    Mô, Mô kiểm tra mail ngay!

  162. levinhhuy said

    Bác định trả thù lại những ngày bị “treo phím” khi đi Sè-goòng à bác Mô? Bài vở cứ là nườm nượp như cát sông Hằng làm em tối tăm mặt mũi…

  163. ha linh said

    ktra meo nha Mô!

  164. levinhhuy said

    Còn kịch bản phim nào hết, post lên nốt cho đàn em học tập, bớ anh Mô!

  165. said

    Ua! levinhhuy vẫn thích đọc KB của Mô à? Cảm động quá đi thui. Rứa thì ít hôm Mô post nữa nha!

  166. Hà Bắc said

    Anh cho em coppy mấy bài thơ của em đăng bên nhà anh về bên nhà em nhé.

  167. Anh đang ở Vinh, nếu em rỗi thì ới cái, anh em mình đi Cafe nha! ( Anh không còn số của em, không hiểu sao mà không tìm được trong máy ).

  168. CÚN said

    Hôm nay sang thăm nhà anh Mô, thấy nhà trang trí có phần khang khác. Không biết có chuyện gì mà thấy anh Mô chau mày, lại còn giận giữ đập tan nát cả bàn phí, huyết chảy lênh láng…Em hơi hãi!

    • said

      Cau mày, giận dữ đập phím tan nát, huyết chảy lênh láng vì có cô em tên là thị Cún đi đâu mãi mà không thấy về thăm anh Mô của nó 😀

  169. Phay Van said

    Bác Mô đọc bài này chưa:
    http://www.nuvuongcongly.net/xa-hoi/binh-luan/dời-co-lượm-ba-nha-dồng-tinh…-nat-một-dời-em/

  170. said

    Mô đã đọc và cũng như từ trước tới nay Mô từng nói: Hãy tha thứ cho “Lượm”. Cô ấy đã tự giết chết mình một lần rồi, đừng giết chết cô thêm lần nữa!

  171. Bựa ni nhà cậu khang trang đâu vào đó , trông giống như một trang web chuyên nghiệp ấy

  172. Cậu kiểm tra xem , máy cậu bị viruts thì phải , lúc nãy chị coppy audio vào để chuyển sang thẻ nhớ cho mẹ mà nó cứ đơ ra . Cậu diệt viruts đi kẻo nhỡ nó ăn các file lưu trữ thì hết hơi đấy

  173. Phay Van said

    Bác Mô “dữ” quá. Em lỡ có ăn nói lung tung thì xin bác nể tình thầy trò mà nhẹ tay nhé.

  174. trà hâm lại said

    Mô@ :
    Phần liên kết với các trang báo nên sửa lại tiêu đề ” báo lề trái ” Ví dụ lấy tiêu đề ” Báo trong nước ” ; ” báo ngoài nước ” hoặc giả báo mạng online 1, báo mạng online 2,….
    Nhỡ chẳng may mình cho là lề trái nhưng người cho là lề phải thì sao, gống như ” tiếu ngạo giang hồ ” cho dù chính phái hay tà phái,miễn là tri kỉ !
    Hi vọng ý kiến được tham khảo.

    • said

      Ban đầu Mô cũng chỉ nghĩ tếu táo là đặt theo cái ý của đồng chí Bộ 4T thôi.
      Chừ nghe anh góp ý, Mô mới nhận ra điều đó. Mô sẽ sửa ngay.
      Cảm ơn sự góp ý của Huynh trưởng!

  175. dân cổng chốt said

    Đặt:”Dân Cổng chốt”khơi khơi
    Ai dè “Đằng nớ” đúng người chỗ ni.
    Hề hề…Hôm nay đọc thêm mấy bài nữa của Mô mới biết nhà Mô cũng gần Cổng Chốt.Mình dân Nam đàn nhưng theo Cậu mình (mình cũng gọi Cậu mẹ với 2 bậc sinh thành ra mình)ở Vinh 5năm,từ 1958-1963.Mình sống trong nhà Dòng,là Trường Sư phạm Trung cấp Nghệ an cũ và học cấp Một Vinh Hưng.Ở Cổng chốt có nhà cô Huệ dạy mình lớp Hai.Các bạn học cũ nhà gần Cổng Chốt có Vịnh,Thọ.(Thọ có bà mẹ mù,bây giờ nếu còn thì Thọ khoảng 60-64 tuổi).Năm 1963 thì mình về quê.
    Cho “Dân cổng chốt ngụ cư” gửi lời thăm và chúc sức khỏe những người thân của “người Cổng chốt xịn” với hỉ!
    Mình rời Nghệ an từ 1970.Hiện về hưu ở Huế.
    Chúc Mô có một cuối tuần và những ngày lễ thật vui vẻ.Thân mến!

    • said

      Đọc những giòng này của anh, Mô xúc động lắm!
      Mô đang sống trên quê nhà, vì thế Mô luôn giành những tình cảm đằm thắm cho những người xa quê như anh. Cũng vì vậy, Mô chỉ thích dùng thổ ngữ để giao tiếp khi chúng ta nói chuyện với nhau.
      Mô sinh ra ở Cổng Chốt, quê chính cũng ở Cổng Chốt. Anh cũng từng sống ở Cổng Chốt. Vậy thì tình cảm của Mô đối với anh lại càng nhiều hơn!
      Khi nào có dịp về quê, anh nhắn cho Mô một tiếng, anh em mình cà phê đàm đạo cho vui nhé!
      Mô cũng có bà chị họ ở Huế (Phú Vang-gần nhà máy Bia).
      Chúc anh đồng hương thật những ngày nghỉ lễ thật vui và luôn hướng về quê hương nha!
      P/s: Cô giáo và những người bạn của anh, Mô không biết, nhưng nếu anh có địa chỉ thì nói Mô sẽ đi tìm lại cho.

      • dân cổng chốt said

        Những năm chiến tranh phá hoại ,không một lần nào mình đi Vinh.Bom đạn rứa,các cơ quan và dân đều sơ tán hết nên mình cũng không dám về;lại mắc đi học hay mắc đi làm giúp gia đình nữa.Năm1974 mình và Cậu mình về Vinh chơi vì mình ở trong B được ra Bắc thăm nhà 1 tháng(Mình là lính của Sư đoàn 325).Năm 1974 đó mình đã thấy sai khác nhiều với những năm trước đây.Nhà Dòng thì vẫn thế.Trường cấp 1 Vinh Hưng vẫn còn cái giếng xây và cái bể lọc bên giếng như rứa.Người thân quen còn rất ít.Mà mình theo Cậu sống ở trong Trường Sư phạm,dạng con cán bộ “cơ quan” nên không có bạn trong xóm.Bạn học thì chỉ biết mỗi nhà thằng Thọ (nằm giữa Cổng Chốt đi lại Cầu Rầm xưa).Bây giờ thì…lạ hẳn,gì cũng lạ hết.
        Gần nhà máy bia Huế là xã Phú Thượng.Sát đó có Nhà máy Đông lạnh SHương,ngày trước bà xã mình làm kỹ thuật KCS trong nớ.
        Thông cảm cho sự lan man của mình nha.Tạm biệt!

        • said

          Nhắc lại kỷ niệm cũ nó cứ thấy nôn nao thế nào anh đồng hương hè.
          Mô viết “Cuộc phiêu lưu…” cũng rứa. Càng viết càng thấy cái nhớ cứ cuộn lên.
          Chúc Dân cổng chốt cuối tuần thật vui và lúc nào cũng là dân Cổng Chốt nha!

  176. CÚN said

    Anh Mô vui lòng kiểm tra thư hộp thư dannghechoa@gmail.com nhé

  177. said

    Cún gửi lại cho anh qua hộp thư: nguyenngocduc8@gmail.com nhé

  178. Hà Bắc said

    Tối chủ nhật anh nhớ xem chương trình truyền hình quân đội vào lúc 8 giờ tối nhé. Họ sẽ đưa tin về truyền ơ quan em đó.
    Còn chương trình truyền hình HN sẽ đưa tin vào 6 giờ sáng mai.

    • said

      Thế à!
      Anh sẽ theo dõi, cảm ơn em!
      Chúc em những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ nhé.

    • Hà Bắc said

      Tối chủ nhật anh nhớ xem chương trình truyền hình quân đội vào lúc 8 giờ tối nhé. Họ sẽ đưa tin về truyền thống 35 năm của cơ quan em đó.
      Còn chương trình truyền hình Hà Nội sẽ đưa tin vào 6 giớ sáng mai (16/4).
      P/s: Anh xoá giúp em cái còm trên nhé, loạng quạng thế nào mà xoá hết chứ.
      Hôm nay anh Lăng lớp anh cũng đến dự đó anh à. Hai anh em gặp nhau sáng nay sau 27 năm đó.

  179. levinhhuy said

    Anh Mô ơi, khi đang viết nửa chừng mà tự dưng cái hứng hắn biến mất tiêu, không cách nào viết tiếp được, thì mình phải làm sao để gọi hắn về hè? Hu hu!

    • said

      Đây là kinh nghiệm riêng của Mô thôi nha: Những lúc đó Mô không viết đề tài đó nữa mà chuyển sang đề tài khác hoặc đọc một cái gì đó, hoặc bỏ đi chơi, nhưng trong đầu vẫn luẩn quẩn với vấn đề đó. Thậm chí có khi Mô còn “khích tướng” bằng cách tự nói với mình “nếu hôm nay k giải quyết xong thì mình là một thằng tồi…” 😀
      Cũng có thể trao đổi với một người bạn mà mình thân, mình tâm đắc để bạn tư vấn hoặc động viên, thậm chí “ra lệnh” để mình “hâm nóng” lại cảm hứng chẳng hạn.

  180. ha linh said

    Mô ơi, tuần mới sáng tạo,hiệu quả và CHĂM CHỈ nhé!

  181. ROSE PHAM said

    Rất tình cờ mà RP lạc vào blog của Đức. Thật ra RP chơi blog từ năm 2006 ở Yahoo 360 rồi sau đó chuyển nhà qua đây. Cũng mở lung tung Yahoo Plus, Opera… WordPress hơi khó sử dụng nên RP thi thoảng mới post bài qua. Đức là nhà báo hả? Hèn chi…RP sorry nhé!
    RP ko phải dân viết lách chi cả, nên lúc nào thấy hứng hoặc buồn thì viết thôi. RP đi làm cả ngày, về nhà là mệt nhoài, giỏi lắm thì lóc cóc vài hàng thế thôi. Cũng vui vì có thêm 1 người bạn ở blog WP này là Đức!

    • said

      Rứa là xóm WP thêm một người bạn! RP nên tập làm quen với WP, không khó khi sử dụng đâu, thuận tiện nữa là khác. Hơn nữa WP có nhiều bạn, dễ liên lạc, chớ mấy cái da hu da hoét đó khó vô lắm, muốn còm một phát phải khai báo phiền phức, nên mọi người ít vô.
      Mà RP đừng gọi tên “cúng cơm” của Mô như rứa là kiêng lắm đó :D. Mô tên là…Mô mừ 😀

  182. Phay Van said

    Chúc bác Mô cuối tuần vui và bình an nhé.

  183. hth said

    Chào bác,
    Giao diện của bác giờ ngon rồi. Mấy hôm rồi khó đọc lắm.

  184. ha linh said

    eng mô mà điệu rứa hè? đổi giao diện liên tục!

  185. ROSE PHAM said

    Anh Mô! Ko hiểu sao blog anhbasam lại khóa nhỉ?

  186. said

    Blog đó đã bị đánh sập. Rose hãy truy cập vào địa chỉ: http://basam1.wordpress.com

  187. ROSE PHAM said

    Cảm ơn anh Mô. Em đã vô được rùi! hihii

  188. hth said

    Máya bữa nay sôi sục với TQ bận bịu bác Mô ha? Nhưng nói gì thì nói, chơi nhau với ông bạn này là chuyện dài kỳ, nhiều tập. Bác “phiêu lưu ” tiếp hộ em phát đi. Chuyện gì ra chuyện đó. “Oánh” tàu thì cứ “oánh”, phiêu lưu thì cứ vô tư Việc lào ra việc ý, cảnh giác nhưng chẳng hơi đâu để ý bọn nó cả ngày, không cần thiết! Phải cắt phiên người canh người nghỉ thì mới trường kỳ với nó được. Hề hề hề . . .

    • said

      Cảm ơn sự quan tâm của hth. Quả là lâu nay Mô rất bận, mỗi ngày làm việc mười mấy tiếng, lại phải dành cho blog vài tiếng nữa,v ì thế không còn thời gian để mà “phiêu lưu” 😀
      Nhưng Mô sẽ cố gắng viết và post trong vài ngày tới, hth và mọi người quan tâm “Cuộc phiêu lưu của Mô Tê Răng Rứa” đón đọc nha!
      Cảm ơn hth và mọi người rất nhiều!

  189. ha linh said

    Mô thân mến,
    Mai ngày nhà báo rồi, kính chúc Mô luôn khỏe và tràn đầy nghị lực, yêu đời, yêu người, viết khỏe nhé!

    • said

      Cảm ơn lời chúc của Linh! Mô sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình để xứng đáng với lời mong muốn của Linh và bè bạn!

  190. Hà Bắc said

    Nhân ngày nhà báo, chúc anh luôn trẻ trung, yêu đời và hạnh phúc. Chúc anh viết được những bài báo đặc sắc để cho mọi người có món ăn tinh thần thường xuyên nhé.

    • said

      Cảm ơn lời chúc của Hà Bắc! Đó là nguồn động viên tinh thần là món quà rất lớn đối với anh Mô. Mong sao tất cả bạn bè của chúng ta, tuy chỉ bằng blog, nhưng tất cả đều là nhà báo với những bài viết sâu sắc mang nặng, tình đời, tình người và tính chiến đấu em nhé!

  191. NHÂN NGÀY 21 – 6
    CHÚC MÔ@ SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC, CHÂN CỨNG ĐÁ MỀM.
    THÀNH ĐẠT TRONG NGHỀ NGHIỆP.

    • said

      Rất xúc động khi nhận được lời chúc mừng của anh Trà! Mô hứa sẽ cố gắng xứng đáng với niềm tin của anh dành cho Mô!
      Mô cũng xin kính chúc anh chị, các cháu và đặc biệt đối với Giang Đông Gun lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

  192. ha linh said

    Mô thân mến,
    COmment của Mô ở bài lúc nãy HL đăng lên có trục trặc nên chuyển sang dưới tên HL ở entry mới.
    Vẫn còn comment của Mô nhưng mà dưới tên HL nhé vì cái entry đầu bị sao đó k đọc được hết.
    HL báo với MÔ kẻo Mô….buồn, khóc thút thít!

  193. levinhhuy said

    Anh Mô ơi, báo Tuổi Trẻ có đăng tin Tướng Trung Quốc ngạo mạn dọa cho Việt Nam “một bài học”, hình tay thiếu tướng đó ở đây nè: http://www.chinareviewnews.com/doc/1017/3/9/6/101739639.html?coluid=7&kindid=0&docid=101739639&mdate=0625003430, anh lôi nó lên blog cho Bộ Chửi của mình làm việc với y ta đi. Dư luận bên Tàu đang cho rằng Việt Nam đùa với lửa trong vụ tranh chấp Biển Đông, “coi chừng trộm gà không thành lại bị mất nắm thóc” đấy. Con bà nó, em suýt đập bể cái màn hình vi tính, he he!

  194. levinhhuy said

    Tấm ảnh động “SOS-Chị em hãy cẩn thận” gợi liên tưởng tàu mình bị… cắt cáp, hihi!

  195. Hê hê, nếu vậy thì entry ấy để em vào vai thiếu tướng Bành Quang Khiêm kiêm bộ trưởng Bộ… Nghe Chửi ré còm, anh Mô ở ngoài cầm trịch, khi nào em có quá đà thì anh nhắc nhở hộ nghen; để bà con chửi mà không có đứa nghe thì chán òm 😀

    • said

      Nhất trí cái rụp, bàn giao entry này cho “Bành bộ trưởng” quản lý! Dưng mà coi chừng bị bà con chửi rát mặt quá lại quay sang..chửi Mô là hổng được đâu à nha 😀

  196. ha linh said

    Ngày mới vui nhiều nha Mô!

  197. Nguyễn Thị Tư said

    Không biết em dựng nhà bao lâu rồi,chị mới biết căn nhà tuyệt vời này có dăm bữa ,
    tiếc quá!(hình như không có đường link bên anhbasam).

  198. said

    Cảm ơn chị Tư! Mô dựng nhà đã hơn một năm rồi, nhưng do công việc bận rộn nên ít có điều kiện ”chăm sóc” chu đáo. Chỉ mới thời gian gần đây, trước sự yêu thương của các anh chị và bè bạn gần xa đã nhắc nhở góp ý, Mô chú ý nhiều hơn và rất vui khi ngày càng có đông anh em bè bạn, trong đó có chị.
    Mô ít sang bên “nhà” anh Basam nên không có đường link.

  199. ha linh said

    Ngày ni vui hơn ngày qua nha Mô!

  200. ROSE PHAM said

    Cảm ơn anh Mô, nhờ anh mang bài của em sang nhà anh nên mới có người đọc. Em sẽ cố gắng viết bài nhiều chút (hihihi). Vì em đi làm cả ngày, buổi tối còn phải đi học, nên cũng rất khó có thời gian viết lách, dù em vẫn thích viết (tuy viết ko hay ho gì, chỉ là để giải trí!). Cảm ơn anh Mô giúp em có cơ hội có thêm bạn bè nhé!

  201. Hà Bắc said

    Anh à! Cái địa chỉ hòm thư điện tử thế nào mà em không mở được. Có lẽ mật khẩu đó không đúng. Anh nhớ lại hộ em xem nhé.

  202. levinhhuy said

    Anh Mô ơi, sang Quê Choa mà đọc ngay bài của bác Phạm Xuân Nguyên!

  203. ha linh said

    Ngày mới vui khỏe bạn hè!

  204. levinhhuy said

    Anh Mô ơi, xem cái này: http://www.youtube.com/watch?v=YVGj2P5Xsy4&feature=player_embedded#t=48s thấy thương anh công an giao thông lắm! Mẹ kiếp, thế mà dân tình cứ là thản nhiên để mình anh chống cự với tên côn đồ…

  205. ha linh said

    Hy vọng hôm ni Mô vô mạng được hè!

  206. hth said

    Các entry của bác sao thỉnh thoảng “lộn xồn” hề? Thằng em nhảy tót lên ngồi trước thằng anh, hơi khó theo dõi, hỉ!?

  207. ha linh said

    Khỏe hông Mô?

  208. hth said

    Chào bác Mô! Hỏi chị HB từ mấy hôm trước, nhưng bữa nay mới rảnh vào thăm thì anh lại vừa về quê hồi chiều. Hỏi thăm người bệnh cùng phòng hth mới biết mười ngày nữa bác lại phải ra Hà nội. Khi nào ra, bác nhớ mail trước cho hth nhé. Có thể chẳng giúp được gì, nhưng có bạn bè anh em vẫn vui hơn!Heeh heeheeeh…..

  209. CÚN said

    Thấy khối lượng thông tin khổng lồ bên blog của anh Mô mới thấy anh Mô chiều bạn đọc blog quá. Cám ơn anh nhiều.

  210. thang mo said

    Bác Mô thử tham khảo cái này xem sao
    http://dongngandoduc.multiply.com/journal/item/663
    http://mangvienlong.vnweblogs.com/post/8359/186625
    Mọi người mong bác mau khỏe .

    • Dân cổng Chốt said

      Thân mến gửi Mô và bác Thang Mo!
      Về bài dùng lá Đu đủ,Mô cũng nên tham khảo thêm bên trang Nguyễn trọng Tạo-Ngoái bài từ Mangvienlong ra,cũng có 1 phản hồi đáng chú ý của 1 độc giả,nói chữa được ung thư phải là Paw paw,tức là đu đủ bên Mỹ tê.
      Cứ tham khảo hết Thang Mo và Mô ạ.

  211. Hà Bắc said

    Anh đã đưa “chìa khoá” vào nhà cho anh Minh chưa, Anh ấy bảo chưa biết vào bằng cách nào? Em bảo anh ấy gọi cho anh chớ em mà hỏi MK thì lộ hết.
    Hôm chủ nhật mọi người trong mạng ảo bước ra hội ngộ gặp nhau vui lắm anh à.
    Chúc anh mau khoẻ nhé.

  212. Dạ Thảo said

    Khỏe mau lên, anh Mô ới ời!

  213. Hà Bắc said

    Anh Mô ơi! Hôm trước thangmo nhờ em báo cho anh tham khảo cái địa chỉ này http://namydaophap.net/?p=475. anh vào xem sao nhé.

  214. hth said

    Sức khoẻ mấy bữa nay thế nào bác Mô? Bữa đó em ra Hà nội là 3 giờ sáng rồi đi luôn ra nhà ngoại ở Quảng ninh nên mấy bữa nay vắng nhà. Cho em gửi lời hỏi thăm sức khoẻ tới các bác Mai, Lan, mụ Tê và các cháu!

    • said

      SK có đỡ hơn chút hth à!
      Hth đi Quảng Ninh chẳng trách mà thấy vắng vẻ quá.
      Các bác Mai, Lan, mụ Tê, con Răng, thằng Rứa gửi lời cảm ơn hth!

  215. Thấy anh đã trả lời còm của mọi người đều đặn là ổn rồi. Mau khoẻ hơn nữa anh nhé.

  216. hth said

    http://bee.net.vn/channel/2981/201109/Thu-thap-bang-chung-ve-linh-hon-duoi-goc-nhin-khoa-hoc-1813352/
    —————–
    Lucs nào khoẻ bác Mô xem cái này. Bữa trước em thấy bác quan tâm! Vẫn thuốc men đều chứ Mô?

    • said

      Mô đã qua coi. Cảm ơn hth. Có hay không thì chưa rõ, nhưng cũng nên có một đức tin để hướng thiện vẫn hơn, phải không hth?
      Mô vẫn thuốc men đều, sức khoẻ có khá hơn đôi chút. 28/9 này lại có mặt tại HN để tiếp tục đợt điều trị mới. Nếu có thời gian, hth đến chơi cho Mô đỡ buồn nhé!

  217. Dạ Thảo said

    Anh Mô có thư! hihi…

  218. hth said

    Ngày mai ra HN thế nào anh nhớ phone nhé!

  219. halinhnb said

    kiên trì đi đồng chí, đừng có mà mệt mỏi buông xuôi, là bị càu nhàu ỏi tai chừ đó!

  220. hoa xuân said

    anh mô vô sg à?
    thứ 7 này anh đồ cũng vô,ko biết anh mô có còn ở sg ko?
    giờ anh mô đang ở đâu?
    để xh qua mời anh cu mô đi caffe nha.

  221. Hà Bắc said

    Vẫn đang trốn trong SG hả anh. Đi bát ngát đó đây thế chắc là thoả mái rồi.
    Vui khoẻ anh nhé.

  222. Cậu bỏ cái bản đồ online bên lề phải đi , có cái đó blog chạy nặng lắm , chị cũng phải bỏ nó rồi .

  223. http://www.thuocbietduoc.com.vn/tin-tuc-14666-3-5/emuglucan-san-pham-ky-dieu-cho-benh-ung-thu.aspx

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ST.ANDREWS VIỆT NAM
    Địa chỉ: 103/75 Đường Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại : 04.85850808
    Hotline : 0989644046
    Website: http://betaglucan.vn

  224. http://www.thucphamchucnang.net/index.php?option=com_vshop&view=vshopp&Itemid=28&catid=11&parent_id=0&id=1174

    http://www.thucphamchucnang.net/index.php?option=com_vshop&view=vshopp&Itemid=28&catid=11&parent_id=0&id=1926

    Công ty cổ phần Triệu Sơn đơn vị chủ quản website thucphamchucnang.net
    Văn phòng công ty: P.708 – CT6 – Khu đô thị Yên Hòa – Câu Giấy– Hà Nội
    Điện thoại : 0466.577209 – 0988.537979
    Showroom Hà Nội: số 110 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà nội

  225. HỖ TRỢ UNG THƯ TIỀN LIỆT TUYẾN

    http://www.muabantructuyen.com.vn/website/store_product.aspx?product_id=3141

    Sản phẩm này có bán trên toàn quốc

  226. Phyamino F1 – Chống suy kiệt dinh dưỡng, Hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường miễn dịch

    http://haminh.com.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=34&Itemid=77

    Sản phẩm có bán trên toàn quốc

  227. Khi tường thuật trực tiếp cậu cho cỡ ảnh nhỏ xuống một tẹo , nặng lắm , khi xem ảnh không kéo chuột được , hoặc tạm thời bỏ cái bản đồ online bên cạnh .Ban đầu chị tưởng mạng yếu nhưng sau thấy mấy người nói đều bị như thế .

  228. http://www.thucphamchucnang.net/index.php?option=com_vshop&view=vshopp&Itemid=28&catid=11&parent_id=0&id=1174

    http://www.thucphamchucnang.net/index.php?option=com_vshop&view=vshopp&Itemid=28&catid=11&parent_id=0&id=1926

    Công ty cổ phần Triệu Sơn đơn vị chủ quản website thucphamchucnang.net
    Văn phòng công ty: P.708 – CT6 – Khu đô thị Yên Hòa – Câu Giấy– Hà Nội
    Điện thoại : 0466.577209 – 0988.537979
    Showroom Hà Nội: số 110 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà nội

  229. Còn một phần nữa chị gửi không hiểu sao nó lại báo đang chờ xét duyệt , cậu lôi nó ra luôn nhé

  230. Thông-tin y-tế: Một hy-vọng mới cho những người bị bệnh Ung Thư

  231. http://tcyh.yds.edu.vn/2008/2008%20PB%20Tap%2012%20-%20So%203%20-%20CD%20BV%20CR%20Ro%20tieu%20hoa%202008/Dan%20trang%204-08-08/K%E1%BA%BET%20QU%E1%BA%A2%20PH%C6%AF%C6%A0NG%20PH%C3%81P%20TRUY%E1%BB%80N%20HO%C3%80N%20H%E1%BB%92I%20D%E1%BB%8ACH%20TI%C3%8AU%20H%C3%93A.htm

  232. lam khê said

    Chị Lan, anh Mô yêu quí,

    Chiều qua cậu em làm phó viện trưởng bên Viện Y học dân tộc bộ Công An vừa mua hộ em được 3 loại thuốc :

    1 – Hemican : hỗ trợ điều trị ung thư, trị lao hạch, suy nhược thần kinh.
    ( uống 6v/ngày/chia 3 lần , uống lúc đói, trước khi ăn 30-60 phút )
    2 – Cytocan : Giúp thải độc, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư..
    ( uông 6v/ngày/chia 3 lần, uống lúc đói, trước khi ăn 30-60 phút ).
    3 – Exilis : Hỗ trợ điều trị giảm đau, viêm, phù, kinh giật, u hạch.
    Giúp thải độc, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng.
    ( uống 6v/ ngày/chia 3 lần, uống lúc đói, trước khi ăn 30-60 phút )

    Cậu ấy bảo thuốc này lưu hành nội bộ và đã điều trị rất tốt anh chị ạ.
    Em lấy thử 10 ngày, nếu anh Mô dùng tốt em sẽ gửi tiếp nhé.
    Tối nay anh Đoàn Nam Sinh vô, em sẽ gửi vào nhé.
    Mong anh Mô chóng khỏe và ra giêng anh chị em mình lại hội ngộ nhở, 😛 hi hi.

  233. Dạ Thảo said

    Anh Mô ơi! Vậy là một năm mới đang cận kề. Mọi thứ tươi mới đang chào đón anh, Út và tất cả mọi người. Chúc ta cũng tận hưởng một mùa xuân thái hòa, anh nhé!

  234. CÚN said

    Anh Mô có nhớ em không?

  235. quan said

    em thich cai wes nay lam….anh MO que dau vay nhi?…

  236. Tím said

    Anh Mô ơi, gắng dưỡng sức khỏe anh Mô nhé!

  237. Em có một vài bức ảnh dành tặng anh. Tại đây ạ:

    Hoàng thảo kim điệp và cái đẹp hồi sinh…

  238. Anh Mô ơi!
    Còn chưa đầy 2 tiếng nữa là sang năm mới rồi. Anh ở trên ấy cũng vui nhé! hì hì…

  239. Hà Bắc said

    Hơn một năm rồi, anh ở nơi ấy có an lành không, em đã thay đổi nền Blog nhưng vẫn gắn một bông mai vàng trên đó, anh có về thăm em thì đừng ngạc nhiên nha anh !

  240. Hà Bắc said

    Đã lâu rồi, em bận quá không sang nhà thăm anh được, tối qua em lại mơ thấy anh về bên em, rất vui vẻ, khỏe mạnh, em cứ tưởng anh đã sống lại, thật vui mừng biết bao, chuyện trò với anh gần như suốt đêm, đến gần sáng mới chợt tỉnh giấc, hóa ra chỉ là một giấc chiêm bao. Ước gì ở thế giới bên kia anh vẫn khỏe mạnh như giấc mơ em gặp anh, thật ngọt ngào hạnh phúc, em nhớ anh nhiều lắm, nhớ về thăm em thường xuyên anh nhé. Anh vẫn theo em, bên em cùng năm tháng, hình bóng anh luôn ở trong trái tim em mà !

  241. Hà Bắc said

    Hình như anh đã được siêu thoát và đầu thai vào một kiếp khác vì đã lâu rồi em không mơ thấy anh, anh đã không còn quanh quẩn bên em, không còn hiện về như trước. Bình an anh nhé.

Bình luận về bài viết này